top of page
  • Writer's pictureArtemis vnmobi

Giao dien moi nghe nhac tren man hinh khoa IOS16

Giao Diện Mới Nghe Nhạc Trên Màn Hình Khoá IOS 16


Theo bài viết với VinaPhone, các bạn sẽ thấy chức năng giao diện nghe nhạc mới trên màn hình khóa của iOS 16. Chúng tôi mang đến cho các bạn một trải nghiệm mới.


iOS 16 thêm màn hình điều khiển nhạc mới.


Các bạn có thể tham khảo thêm các gói 4g vina ngày tốc độ cao dung lượng khủng hay đăng ký 4g vina ngày của VinaPhone.

Ngoài màn hình khóa tùy chỉnh mới và độc đáo. iOS 16 còn mang tới nhiều tính năng mới mà ít người để ý trên iPhone. Thông thường một bộ điều khiển âm thanh để nghe nhạc. Nội dung ngoài màn hình khóa hiện đã được Apple "khôi phục". Hãy cùng xem những đổi mới thú vị này dưới đây.


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.


Tiện ích âm nhạc mới cho màn hình khóa, lớn hơn và thân thiện hơn với người dùng.

iOS 16 là hệ điều hành iPhone đầu tiên cho phép người dùng Apple tùy chỉnh mọi thành phần ngoài màn hình khóa. Từ phông chữ và màu sắc đến các vật dụng có thể thay thế. Theo nhu cầu sử dụng như thời gian, giao thông,…

Các bạn có thể tham khảo thêm các gói 4g vina ngày tốc độ cao dung lượng khủng hay gói 4g vina của VinaPhone.


Tùy chỉnh mọi thành phần bên ngoài màn hình khóa

Ngoài sự thay đổi tổng thể. Màn hình khóa trong iOS 16 cũng có một thay đổi nhỏ mà ít người để ý. Đây là các nút điều khiển nhạc ở ngoài màn hình khóa.

Điều khiển nhạc từ bên ngoài màn hình khóa

Không giống như các điều khiển màn hình khóa bên ngoài ở trên. Ảnh bìa album nhạc trong iOS 16 có khu vực hiển thị lớn hơn tách biệt với các điều khiển bên dưới. Giống như thông báo trong iOS 16. Điều khiển phát/tạm dừng nhạc nằm ở cuối màn hình thay vì ở trên cùng như trước.


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.


Chia sẻ âm thanh và điều khiển nhạc bằng AirPlay

Đặc biệt, nội dung podcast cho phép người dùng tua nhanh hoặc tua lại khoảng 15 giây. Nút Shareplay luôn hiện diện, mang đến cho bạn khả năng chia sẻ âm thanh. Hoặc chỉ cần điều khiển âm nhạc của bạn nhanh hơn với AirPlay.


Màn hình khóa hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn trong iOS 16.

Bạn có thể kiểm tra gói cước Vina 4g tốc độ cao hàng ngày của VinaPhone hoặc gói cước VinaPhone 4g.


Với một bảng điều khiển âm nhạc mới. Nó không chỉ hỗ trợ các ứng dụng mặc định như Apple Music hay Apple Podcasts. Điều này cũng mở rộng đến sự ủng hộ của đa số

Các ứng dụng của bên thứ ba như: Spotify, Deezer, Tidal, Netflix, Apple Support TV, Amazon Prime, v.v.

Tóm tắt

iOS 16 ngày càng bổ sung thêm nhiều tính năng mới mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn theo dõi các bài viết thủ thuật của Vinaphone sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Link bài viết Giao Diện Mới Nghe Nhạc Trên Màn Hình Khoá IOS 16 xem tại: https://vnvinaphone.vn/giao-dien-moi-nghe-nhac-tren-man-hinh-khoa-ios-16.html

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Meseenger bi thoat lien tuc nguyen nhan và cach khac phuc

Messenger Bị Thoát ‘Văng’ Ra Liên Tục – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Khi mắc lỗi này chúng ta cần tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Để hiểu rõ hơn về lỗi này, chúng ta hãy cùng xem bài viết sau đây Bạ

Thu thuat chan quang cao tren facebook

Một Số Thủ Thuật Chặn Quảng Cáo Trên Facebook! Hãy cùng VinaPhone tham khảo bài viết chuyên sâu về Mẹo chặn quảng cáo trên Facebook này nhé. Giúp người đọc chặn những quảng cáo khó chịu trên Facebook.

Cach chia doi man hinh tren Note10

Hé Lộ Cách Chia Đôi Màn Hình Trên Note10 Cực Đơn Giản! Bài viết dưới đây vinaphone sẽ hướng dẫn bạn cách chia đôi màn hình trên Note10 chỉ với vài thao tác đơn giản. Định nghĩa chia đôi màn hình. Các

bottom of page